welcome to ZONYOFFICIAL

Website chính thức của Zony Nguyễn.

Bạn cần hỗ trợ gì không?

Cách tạo Shorts Youtube nhanh và chi tiết nhất 2021

Xin chào tôi là Zony. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm #Shorts youtube. Đừng hỏi tôi tại sao nên làm Shorts bởi vì câu hỏi đó bạn nên tìm hiểu trước khi xem bài viết này

Cách tạo Shorts Youtube nhanh và chi tiết nhất 2021

Shorts là dạng video ngắn dưới 1 phút của Youtube và nó đang là bản beta (thử nghiệm).

Cách làm Shorts

Bước 1: Bạn hãy dùng một trong những phần mềm edit video mà bạn có sẵn trên máy tính hoặc điện thoại...có thể là Filmora, Camstasia trên máy tính hay Inshot,Kinemaster trên điện thoại...vv cái nào cũng OK

1.1 Tạo một dự án video mới với khung hình 9:16 có nghĩa nếu là FullHD sẽ là 1080x1920 tương ứng với việc tạo 1 video hình dọc theo chiều điện thoại.
Lưu ý: video bạn tạo phải dưới 60 giây có nghĩa là dưới 1 phút...nhớ nhé nếu làm sai bước này e rằng youtube sẽ không hiển thị video dạng shorts đâu

1.2 Sau khi tạo xong video như hướng dẫn bên trên, chúng ta tiến hành upload video lên youtube như bình thường bạn hay làm, đừng nói với tôi bạn không biết tải video lên youtube nhé...quê lắm đó

Lưu ý quan trọng, làm sai bước này thì cố nội youtube cũng bó tay 😁 thêm chính xác nội dung sau vào tiêu đề hoặc phần mô tả của bạn, tôi viết to nhìn cho rõ nhé
#Shorts 

Vd: Tiêu đề;  Em xinh, em đứng một mình vẫn xinh #Shorts

Như vậy là xong, đơn giản như đan rổ phải không nào. Đơn giản vậy nhưng rất nhiều người làm hoài không xong đâu, lúc thì quên định dạng video, lúc thì quên thêm #Shorts vào tiêu đề hoặc mô tả thế nên youtube nó không hiểu video đó là gì cũng đúng thôi.

Video hướng dẫn chi tiết cách tạo Shorts Youtube

Nhớ đọc kỹ và làm cho đúng nhé, chúc bạn thành công. 




Online Business:

Hà nội / Hồ chí minh / Việt nam

Hotline: 24/7

(+84) 032.964.9109

Email us:

zonyone1@mail.com