welcome to ZONYOFFICIAL

Website chính thức của Zony Nguyễn.

Bạn cần hỗ trợ gì không?

CÁCH TÁCH NỀN VIDEO TRÊN ĐIỆN THOẠI SIÊU DỄ

CÁCH TÁCH NỀN VIDEO TRÊN ĐIỆN THOẠI SIÊU DỄ

Gần giống với bài viết này tôi đã hướng dẫn bạn cách để tách phông nền video trên máy tính với phần mềm Filmora thì hôm nay tôi lại hướng dẫn bạn cách để tách phông nền video bằng điện thoại.

Nếu như không gian quay phim chụp ảnh của bạn quá hẹp, bạn muốn có những thước phim thú vị và có thể tùy biến phông nền thì đây đúng là cách tách nền video trên điện thoại mà bạn đang tìm



Bài viết này chia sẻ đến bạn cách tách nền video chi tiết nhất

Nhưng trước tiên bạn nên mua cho mình một phông nền xanh, nó thật sự là rẻ khoảng 75~250k tùy tùy theo kích thước, bạn có thể tham khảo nơi mua phông nền xanh uy tín tại đây: https://srtn.asia/WHhGzysB

Ok bạn đã quay phim và sẵn sàng tách nền video trên điện thoại rồi chứ?

Bạn có App edit video Kinemaster rồi chứ nếu chưa hãy download nó về nhé....bạn cũng có thể tham khảo thêm về Kinemaster từ bài viết khác của tui tại đây

Để tách nền từ video hãy mở phần mềm kinemaster lên, sau đó mở video mà bạn cần tách nền 

Tiếp theo hãy chọn mục Chromakey ngay bên phải màn hình chỉnh sửa video...việc còn lại là kéo thanh trượt trái phải để tùy chỉnh mức độ xóa nền...miễn sao bạn thấy ưng ý là ok

Cách tách nền video trên điện thoại
Cách tách nền video trên điện thoại

Ồ xong rồi đó, bạn có thể thay thế nhiều phông nền thú vị khác mà bạn yêu thích, nó có thể là hình ảnh hoặc video tùy ý bạn...


Và cuối cùng cho tôi 1like, nếu vẫn bỡ ngỡ xem hết video chia sẻ của tui ở phía dưới chắc chắn bạn sẽ làm được trong tik tak thôi...uhn😁

Online Business:

Hà nội / Hồ chí minh / Việt nam

Hotline: 24/7

(+84) 032.964.9109

Email us:

zonyone1@mail.com