welcome to ZONYOFFICIAL

Website chính thức của Zony Nguyễn.

Bạn cần hỗ trợ gì không?

LÀM VIDEO TIK TOK NHẠC THEO TREND

Cách làm video tik tok theo xu hướng

Chào các bạn tôi là ZONY Ngay bây giờ tôi sẽ chỉ bạn cách làm video tik tok theo xu hướng nhanh và dễ nhất trên điện thoại android
Nhưng trước đi vào nội dung chính, bạn vui lòng đăng ký kênh để ủng hộ, và cho tôi biết độ hài lòng của bạn đối với những nội dung chia sẻ bằng cách chọn thích hoặc không thích ở phía dưới mỗi video. Tôi sẽ rất cảm kích và lấy đó làm cơ sở để cải thiện hơn trong những nội dung tiếp theo...nha
OK Và bây giờ chúng ta sẽ quay lại với chủ đề chính hôm nay đó là làm video tik tok theo xu hướng
LÀM VIDEO TIK TOK NHẠC THEO TREND

Có nhiều ứng dụng để làm video tik tok trên điện thoại

Tuy nhiên với bài chia sẻ này tôi ứng dụng Capcut để làm nha..
  • Bước 1: bạn mở ứng dụng capcut lên và chọn 1 dự án mới
  • Bước 2 chọn nguyên liệu cho video, đó có thể là hình ảnh hay video có sẵn trên điện thoại của bạn.
  • Bước 3: Chọn một mẫu video có sẵn hoặc có thể sáng tạo từ đầu, quá tốt nếu bạn có khiếu hài hước và sáng tạo, nhưng nếu không hãy chọn mẫu có sẵn như tôi nhé..kaka
  • Sau khi lựa chọn được một mẫu theo xu hướng gợi ý của phần mềm, việc còn lại là bạn chọn những khung thời gian phù hợp để cắt ghép sao cho âm thanh khớp với hình ảnh cùng thời điểm để tạo ra những đoạn video thú vị theo chủ ý của mình

    Bước này cũng là bước gần hoàn thiện rồi đó

    chờ chút đừng nóng ruột nhé
    Hãy kiểm tra lại toàn bộ quá trình cắt ghép video một lần nữa, nếu bạn thấy video của mình rất tốt và hài lòng về nó thì chúng ta làm bước cuối cùng nha..
    Bước 4: trích xuất video theo đúng định dạng chuẩn tik tok...nghe có vẻ dài dòng nhưng thực ra nó là điểm bạn nên biết để còn tránh nhầm lẫn đúng không nào
    Khi trích xuất video bạn cần chọn đúng kích thước mặc định chuẩn của tik tok là 9:16 nghĩa là 1080x1920 theo màn hình dọc nhé..
    Ok nếu bạn làm đúng các bước tôi chỉ dẫn như trên thì chắc chắn bạn không thành công mới lạ đó...hahaha

    Và video hướng dẫn của tôi xin tạm dừng tại đây, hẹn gặp lại bạn trong những video tiếp theo và đừng quên cho tôi 1 like nếu bạn thấy video này có hữu ích..và nhấp vào nút không thích nếu bạn cho rằng video chẳng có gì hay ho nha.. Chào tạm biệt

    Online Business:

    Hà nội / Hồ chí minh / Việt nam

    Hotline: 24/7

    (+84) 032.964.9109

    Email us:

    zonyone1@mail.com