welcome to ZONYOFFICIAL

Website chính thức của Zony Nguyễn.

Bạn cần hỗ trợ gì không?

Làm youutbe thì cần những thiết bị gì? (1000.000 đồng có làm được youtube hay không?)

Làm youutbe thì cần những thiết bị gì

Xin chào tôi là ZONY
Câu hỏi được hỏi nhiều trong thời gian gần đây đó là "Làm youtube thì cần những thiết bị nào?
Tài chính 1 triệu đồng thôi có làm được youtube hay không?
Để trả lời cho những câu hỏi này, tôi xin chia sẻ những gì tôi đã và đang làm để bạn có thể hình dung một cách rõ ràng về các thiết bị cần thiết trong quá trình làm youtube của mình

Các thiết bị cần cho việc làm youtube

Dưới đây lệt kê những thiết bị cần thiết cho việc làm youtube của bạn, tuy nhiên tùy theo điều kiện cụ thể cũng như nội dung mà bạn hướng tới mà sự lựa chọn sao cho phù hợp cũng vì thế mà khác nhau
1. Điện thoại hoặc máy ảnh, máy quay phim
2. Mic ngoài giúp lọc tạp âm cũng như hỗ trợ khi quay xa thiết bị quay phim
3. Thiết bị hỗ trợ ánh sáng khi quay ở nơi thiếu sáng

ZONY đang dùng những thiết bị nào để làm Youtube?

Đối với việc quay video, zony đang sử dụng điện thoại TORQU, một chiếc điện thoại cũ của nhật...độ phan giải tối đa 2K, bạn có thể tham khảo tại đây
Đối với việc hỗ trợ âm thanh mình sử dụng 1 mic BOYA có giá 250K bạn có thể tham khảo tại đây nhé
ĐỐi với việc hỗ trợ sáng mình đang sử dụng 1 livetream giá rẻ bạn cũng có thể xem chi tiết thiết bị này tại đây

Online Business:

Hà nội / Hồ chí minh / Việt nam

Hotline: 24/7

(+84) 032.964.9109

Email us:

zonyone1@mail.com