welcome to ZONYOFFICIAL

Website chính thức của Zony Nguyễn.

Bạn cần hỗ trợ gì không?

Tổng hợp những ứng dụng phần mềm tốt nhất cho thành viên củ zonyone

Chào các bạn tôi là ZONY Tôi rất vui khi bạn đến đây cùng chúng tôi xây dựng một cộng đồng sáng tạo lành mạnh và trung thực
Ngày hôm nay 10.9.2021 sau khi group của chúng tôi bắt đầu hoạt động được 2 ngày và có 59 thành viên
Tôi phải có trách nhiệm chia sẻ một cách trung thực, nếu tôi không biết tôi sẽ nói không biết
và không bao giờ có khái niệm chăn dắt bạn để mua khóa học này nọ, bây giờ và mãi mãi

Tổng hợp những ứng dụng phần mềm tốt nhất cho thành viên củ zonyone

Dưới đây là kho dữ liệu giúp bạn sáng tạo tốt hơn

Ngoài kia có rất nhiều ứng dụng giúp bạn biên tập video tốt, thế nhưng những gì tôi đã trải nghiệm cho thấy mỗi phần mềm có những ưu nhược điểm khác nhau, nếu bạn là người mới nên sử dụng các ứng dụng đơn giản chút sẽ thuận tiện hơn cho bạn

Ứng dụng quay phim trên điện thoại

Lời khuyên chân thành của tôi dành cho bạn là sử dụng Opencamera bạn có thể downloadn tại đây

Bước tiếp theo là ứng dụng edit video trên điện thoại Android

Có nhiều loại nhưng bạn có thể chọn một trong số các ứng dụng dưới đây để trải nghiệm
  • 1. Inshot
  • 2. Vivavideo
  • 3. Kinemaster Pro
  • Thiết kế đồ họa toàn diện

    Trang trí kênh Youtube
  • Bìa youtube
  • Ảnh đại diện kênh
  • Logo
  • Ảnh đại diện cho video youube
  • tất tật sử dụng bằng canva.com

    Bân lắm các sếp ạ chờ em cập nhật tiếp nhé! rất nhiều khoảng gần 100 ứng dụng hay ho mà ở ngoài không chia sẻ đâu, nhưng em đang bận lắm các SẾp cứ dùng tạm đi trước đã nhé!

    Online Business:

    Hà nội / Hồ chí minh / Việt nam

    Hotline: 24/7

    (+84) 032.964.9109

    Email us:

    zonyone1@mail.com