welcome to ZONYOFFICIAL

Website chính thức của Zony Nguyễn.

Bạn cần hỗ trợ gì không?

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tại zonyofficial

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ website của tôi? 

Dịch vụ thiết kế và bảo trì website của tôi là duy nhất trên thị trường bởi 10 điểm ưu việt và 20 lợi ích mà bạn có thể nhận được

Sẽ không bao giờ...không bao giờ có một dịch vụ nào khác có thể làm điều tương tự như tôi đang cung cấp đến bạn.

Dịch vụ của Zonyone là sự kết hợp kiến thức kỹ thuật ITtư duy kinh doanh thực tế, nghĩa là không đơn thuần tôi thiết kế trang web cho bạn theo tư duy của thằng kỹ thuật, mà tạo hệ thống kinh doanh cho bạn trên cương vị là một nhà kinh doanh đích thực..



ZONY sẽ thiết kế và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình xây dựng để tối ưu hiệu quả kinh doanh chứ không phải mấy tư duy làm hết ngày đầy công....lấy tiền xong là kết thúc hợp đồng. Ngoài việc thiết kế cho bạn trang web bán hàng phù hợp, tối ưu với các công cụ tìm kiếm, ZONY sẽ cùng bạn xây dựng nội dung, tối ưu SEO, thiết kế baner....nhãn hiệu cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn mà không có bất kỳ chi phí phát sinh nào trong quá trình chuyển giao và điều hành web bán hàng của bạn

Không những thế ZONY sẽ đồng hành cùng bạn trong hầu hết các lĩnh vực liên quan mật thiết với nhau như kỹ năng IT, thiết kế đồ họa, xây dựng kênh youtube, kết hợp chúng lại với nhau cho bạn yên tâm kinh doanh.....Ồ bạn có thấy dịch vụ nào tốt hơn chỗ của ZONY không? chỉ cần bạn tìm ra những điều khác biệt mà ở chỗ ZONY không có. Tôi sẽ ngay lập tức đưa ra các biện luận cụ thể và có dẫn chứng rõ ràng để bạn biết rằng DỊCH VỤ THIẾT KẾ, BẢO TRÌ WEBSITE CỦA ZONY là rẻ nhất thị trường và DUY NHẤT không thể có ở bất cứ nơi đâu.

Hãy để tôi chia sẻ tư duy của bản thân khi thiết kế và bảo trì website cho bạn nhé



Trang web là nơi dừng chân cuối cùng của khách hàng không thể coi nhẹ website của bạn bởi các lý do sau:
 
Web là để giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn và làm tăng giá trị chuyển đổi..đúng không? tôi nói vậy có đủ thuyết phục bạn tin rằng tôi cũng đã có những giải pháp cho điều đó? 

① Định nghĩa trang web đẹp là điều dễ nhất mà tôi có thể tư vấn cho bạn đó là; không phải nhiều hình ảnh đẹp mới xem là trang web đẹp mà phải là 1 trang web nhanh, trình bày hợp lý và phủ đầy nội dung có ích cho khách hành....hãy dành thời gian để ý thằng kỹ thuật đơn thuần nó chẳng hiểu mẹ gì đâu. 

② Giảm chi phí một cách tối đa, tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của bạn một cách khó tin...đúng vậy, tôi có cách tận dụng tối đa tài nguyên có sẵn trên internet để tiết kiệm chi phí cho bạn mà vẫn mang lại hiểu quả như mong đợi gần như không có rủi ro...bạn không tin đúng không?.....vậy hãy bắt đầu đặt câu hỏi ở đây tôi sẽ giải thích chi tiết các bước mà tôi sẽ xây dựng hệ thống web kinh doanh cho bạn. 

③ Sức mạnh của sự kết hợp đa năng nhưng trên một nền tảng....mới lần đầu bạn nghe đúng không? Hãy tưởng tượng thế này...doanh nghiệp của bạn là một chiếc xe...và các phụ tùng trên chiếc xe của bạn sẽ được sản xuất với duy nhất trên một nhà máy uy tín để đảm bảo tính thống nhất....1 chiếc xe mà phụ tùng cái thì của china cái thì của indonexia và nhiều quốc gia không uy tín thì liệu bạn có tin nó sẽ vận hành trơn tru không nhỉ? 

④ Tất nhiên bạn tin hay không không quan trọng....nhưng chỗ của tôi là duy nhất giúp bạn hoàn thiện hệ thống kinh doanh trên internet với duy nhất 1 nền tảng đó là google...bạn có biết vì sao không? Vì tôi còn biết khách hàng của khách hàng tìm kiếm sản phẩm từ google là chủ yếu, hay nói dễ hiểu hơn khách hàng từ google về mới là tiềm năng.....bạn muốn nghe chi tiết hơn về điều này không? Hãy nhấc điện thoại lên gọi cho tôi ngay bây giờ

Điều gì khiến bạn lo lắng khi sử dụng dịch vụ thiết kế website của tôi?



Có phải 4 điều sau đây hay không?

Website có được tối ưu giống các dịch vụ ngoài kia quảng cáo không?
Làm sao tôi biết được dịch vụ của zony là uy tín và có hiệu quả?

Ồ câu hỏi thật tuyệt vời, tôi sẽ trả lời ngắn gọn; hãy chỉ cần nói cho tôi biết ý tưởng của bạn tôi sẽ làm hoàn thiện cho bạn, cho đến khi bạn bán được hàng trên website đó tôi mới nhận tiền công...bạn nghĩ sao? Câu trả lời có đủ thuyết phục bạn không? 

Giá dịch vụ có rẻ hơn các dịch vụ bên ngoài không?

Vậy tôi hỏi ngược lại bạn, bạn định nghĩa thế nào gọi là rẻ.....có phải chỉ cần thiết kế xong trang web cho bạn với một mức giá nào đó gọi là rẻ đúng không?

OK vậy tôi sẽ đáp ứng cho bạn giống vậy với mức giá 0 đồng....bạn không tin ư? Hãy liên hệ với tôi ngay bây giờ tôi sẽ giải thích

Bạn đang sử dụng dịch vụ của tôi quá hời...tiết kiệm cho bạn 99% chi phí...nghĩa là rẻ hơn 90% so với các dịch khác zonyone
Trang web của tôi có được bảo hành không? và bảo hành trong bao lâu.?
Tôi xin trả lời với bạn rằng google bảo hành tài khoản gmail của bạn trong bao lâu tôi sẽ bảo hành trang web kinh doanh của bạn trong bấy lâu..nếu họ nói bảo hành trọn đời tôi cũng sẽ nói với bạn rằng trang web của bạn được google bảo hành trọn đời.

Tại sao tôi nói "sẽ thiết kế website và đồng hành cùng bạn"

Website bán hàng của bạn sẽ luôn được ZONY bảo trì và tối ưu trong suốt quá trình vận hành

Nghĩa là thế này...

Không những ZONY thiết kế trang web bạn mà ZONY còn bảo trì cho website của bạn trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp cho tới khi bạn không cần sự hỗ trợ.

Không những trang web, bạn còn được tận tâm chỉ dẫn cách xây dựng kênh Youtube để marketting và hướng dẫn chi tiết cách để vận hành một hệ thống kinh doanh online hoàn thiện.

Tuyệt vời không? bạn có thấy ở đâu có được một dịch vụ tốt hơn tôi không?

Tất nhiên là không rồi....vì sao?
Vì tôi cùng bạn kinh doanh, và đi bán sản phẩm cùng bạn nếu sản phẩm của bạn đủ tốt để tôi có thể hợp tác, bạn có thể sử dụng tài nguyên hoàn toàn miễn phí trên zonyone để phát triển việc kinh doanh của bạn..........10.000 tài liệu và mẫu thiết kế đồ họa và hàng trăm công cụ thiết kế, app làm video và hàng nghìn video hướng dẫn chi tiết miễn phí, hoàn toàn miễn phí đấy hen. Nếu ở ngoài liệu bạn có tìm được những thứ quý giá như vậy không?

OK bấy nhiêu đó vẫn chưa thuyết phục được bạn, thì hãy xem tiếp tôi sẽ làm gì cho bạn hen
Tại sao tôi nói "sẽ thiết kế website và đồng hành cùng bạn"

ZONY sẽ làm gì cho bạn?

Việc đầu tiên tôi sẽ làm sau khi bạn sử dụng dịch vụ thiết kế, bảo trì website và phát triển kênh youtube từ số 0, thủ thuật và những trò lếu láo tôi sẽ chỉ cho bạn, hiểu hơn để làm tốt hơn

1. Thiết kế một trang web phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Yếu tố phù hợp ở đây nghĩa là ZONY sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn nền tảng cũng như mô hình trang web phù hợp và tối ưu nhất đối với lĩnh vực mà bạn đang hoặc dự định kinh doanh. Nhằm giảm chi phí một cách tối đa, và loại bỏ những thứ không cần nhằm mang lại sự thân thiện cho khách truy cập cũng như tối giản việc quản lý, giúp bạn dễ dàng điều hành quản trị hơn.

2. Tối ưu trang web của bạn

Tất cả các thiết kế được tinh chỉnh và code thêm nhằm mang lại tính tối ưu, và thống nhất giúp hệ thống tìm kiếm đánh giá cao trang web của bạn. Các cài đặt quản trị, khai báo với các công cụ tìm kiếm cũng được làm một cách tỷ mỉ và luôn luôn được giám sát chặt chẽ liên tục trong suốt quá trình hoạt động

3. Tư vấn và thiết kế baner hình ảnh sản phẩm cho bạn

Zony sẽ giúp bạn thực hiện việc thiết kế hình ảnh sản phẩm ấn phẩm quảng cáo trên trang web và mạng xã hội và hầu hết về đồ họa, cùng bạn lên ý tưởng và xuất bản

4. Hỗ trợ website và kênh youtube 

Không những trang web ZONY còn chia sẻ cho bạn cách để bắt đầu với kênh youtube và hướng dẫn chi tiết cách kết nối các mạng xã hội cũng như lên nội dung cho hệ thống marketting của bạn, không có gì tốt hơn khi bạn có thể nhận được một gói dịch vụ bao gồm hàng tá các lợi ích duy nhất chỉ có tại zonyone

Đến đây bạn đã biết rõ ZONY sẽ giúp bạn điều gì, vậy giá cả có phải là vấn đề bạn đang quan tâm?
Dưới đây là bảng so sánh chi tiết nhất giữa dịch vụ của zony và các dịch vụ bên ngoài

Bảng so sánh giá dịch vụ thiết kế và bảo trì website doanh nghiệp

Hãy xem trước gói dịch vụ thiết kế website ngoài thị trường và so sánh nó với dịch vụ của zonyone, bạn sẽ nhận ra tôi, zony đã tận tam với bạn thế nào để có 1 dịch vụ tốt nhất về chất lượng, rẻ nhất về giá cả, và uy tín nhất bởi tôi đồng hành luôn cùng bạn.

Để đảm bảo tính khách quan vui lòng tham khảo bảng giá dịch vụ thiết kế website của các nhà cung cấp trên google tại đây: Bảng giá dịch vụ thiết kế website trên google


Dịch vụ thiết kế và bảo trì website của zony là đặc biệt và duy nhất

Bạn có thể phó thác hệ thống website của mình để Zony Nguyễn hỗ trợ bạn một cách trọn vẹn "Tận tâm với khách hàng" là trách nhiệm của tôi

Yêu thích công nghệ thông tin từ khi còn bé, giúp zony có điều kiện cọ sát với môi trường thực tế, từ những ngày đầu khi máy tính là một cái gì đó rất xa xỉ, nhưng zony đã nghịch máy tính từ lúc 16 tuổi ở những năm mà máy tính còn đang cài đặt Ms dos, win 95, 2000....từ việc sửa chữa cài đặt đều là sở trường của ZONY. Hơn thế tại thời điểm internet bắt đầu nở rộ, sở hữu một trang web tĩnh html cũng là một điều gì đó rất oách ở thời đó..Nhưng tất cả những điều đó ZONY đã từng trải nghiệm và rút ra được rất nhiều kinh nghiệm trong những năm qua, nên việc quản trị và thiết kế website là việc mà ZONY sẽ làm tốt nhất cho bạn.

Bạn muốn biết thêm về những tâm sự của tôi vui lòng xem thêm tại đây: ZONY NGUYỄN LÀ AI?

Các hoạt động cũng như người khác nói về tôi!



Bảng giá thiết kế và bảo trì website đồng hành cùng ZONY

Gói website bán hàng 1.700.000đ

Nền tảng blogger (bao gồm 1 tên miền .com/.net/.info miễn phí 1 năm)
Hosting: Miễn phí trọn đời
Băng thông: Không giới hạn

Gói combo bao gồm: Thiết kế trang chủ theo fom mẫu do bạn chọn
  • Bạn chỉ việc vận hành, an tâm an toàn và được hỗ trợ toàn phần
  • Thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu của bạn bao gồm banner quảng cáo, baner sản phẩm, cập nhật bài viết, sản phẩm mẫu….cập nhật đầy đủ thông tin của doanh nghiệp như số điện thoại, địa chỉ…tổng thể…cài đặt các thiết lập tối ưu google, tối ưu code

Chuyển giao: website + quản trị tên miền
Dịch vụ sau bán hàng: Hướng dẫn viết, đăng bài + sản phẩm+ tư vấn để tối ưu
Đặc biệt là luôn luôn đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp khi cần

Giao diện luôn được cập nhật thường xuyên, bạn có thể yêu cầu thay đổi giao diện bất kỳ lúc nào
xem các giao diện bloger tại đây: Zony Bloger Theme

Website giới thiệu doanh nghiệp 1.700.000đ 

Nền tảng blogger (bao gồm 1 tên miền .com/.net/.info miễn phí 1 năm)

Hosting: Miễn phí trọn đời
Băng thông: Không giới hạn

Gói combo bao gồm: Thiết kế trang chủ theo fom mẫu do bạn chọn
  • Bạn chỉ việc vận hành, an tâm an toàn và được hỗ trợ toàn phần
  • Thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu của bạn bao gồm banner quảng cáo, baner sản phẩm, cập nhật bài viết, sản phẩm mẫu….cập nhật đầy đủ thông tin của doanh nghiệp như số điện thoại, địa chỉ…tổng thể…cài đặt các thiết lập tối ưu google, tối ưu code

Chuyển giao: website + quản trị tên miền
Dịch vụ sau bán hàng: Hướng dẫn viết, đăng bài + sản phẩm+ tư vấn để tối ưu
Đặc biệt là luôn luôn đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp khi cần

Giao diện luôn được cập nhật thường xuyên, bạn có thể yêu cầu thay đổi giao diện bất kỳ lúc nào
xem các giao diện bloger tại đây: Zony Bloger Theme

Gói web bán hàng/ doanh nghiệp WORPRESS 3.000.000đ 
(Chưa bao gồm 1 tên miền .com/.net/.info và phí Hosting)
Hosting: Tùy theo gói host khách hàng chọn
Băng thông: Tùy theo gói host khách hàng chọn

Gói combo bao gồm : Thiết kế trang chủ theo fom mẫu bạn chọn, cài đặt các ứng dụng mở rộng theo từng nhu cầu của bạn, thiết lập bảo mật toàn diện, nâng cấp duy trì website của bạn trong suốt quá trình vận hành

Xây dựng hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, tạo các phễu thu thập thông tin, tối ưu SEO
Thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu của bạn bao gồm banner doanh nghiệp….cập nhật đầy đủ thông tin của doanh nghiệp như số điện thoại, địa chỉ…tổng thể…cài đặt các thiết lập tối ưu google, tối ưu code

Chuyển giao: website + quản trị tên miền + và trao trả đầy đủ thông tin quản trị, không giống mấy dịch vụ ất ơ biến khách hàng thành con mồi vệ tinh
Dịch vụ sau bán hàng: Hướng dẫn viết, đăng bài + sản phẩm giới thiệu+ tư vấn để tối ưu
Đặc biệt là luôn luôn đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp khi cần
VIP có thể tham khảo các trang web của các doanh nghiệp khác, zony sẽ tư vấn cụ thể.

Chăm sóc, bảo trì website của khách hàng hiện có
(bất kể nền tảng nào) với 1.500.000 đ/ tháng = lương 1/5 công nhân may

Tối ưu code, bảo trì, nâng cấp, cập nhật thông tin, cài đặt mở rộng…thiết lập quản trị hosting, domain…toàn diện để VIP yên tâm kinh doanh = 10 nhân viên kỹ thuật mà VIP đang có (nói ít nhưng sẽ làm nhiều hơn)

Online Business:

Hà nội / Hồ chí minh / Việt nam

Hotline: 24/7

(+84) 032.964.9109

Email us:

zonyone1@mail.com